Komin aftur til Danmerkur og į leiš heim til Ķslands!

Jęja, nś er ég komin  śt į flugvöll og er į leišinni heim. Į laugardaginn mętti ég į fundinn og stóš hann til 17:30 ég stakk nś af kl: 16 til aš hvķla mig ašeins fyrir kvöldiš, ég lagši svo tķmalega af staš og gekk ķ gegnum mišbę Helsinki į leiš ķ sendirįšiš žar sem móttaka var fyrir okkur. Ég mętti žar į slaginnu 19 og var aš sjįlfsögšu alltof snemma į feršinni žvķ ašrir voru ekki aš koma fyrr en um 30 mķn sķšar. Žarna var vel bošiš af bęši mat og drykk. 

 Eftir aš allir voru bśnir aš éta og drekka og halda ręšur var kvatt og fariš į skemmtistaš sem hafši veriš įkvešin fyrirfram og haldiš įfram aš skemmta sér viš dans kennslu og fleira, eins og ekki žyrfti aš hafa neinar įhyggjur af fundum morgundagsins.

Daginn eftir įkvaš ég aš vera nś ekki alltof nįkvęmur į tķmasetningum og gaf mér góšan tķma aš tékka mig śt og taka mig til. Žegar ég kom til fundarins var hann byrjašur, į žessum fundi noršurlandafélagana sem telja nokkra įratugi aftur ķ tķman hefur aldrei veriš įhugi hinna félagana aš halda žessa fundi į Ķslandi en ķ fundar lok žegar kom aš žvķ aš įkveša stašsetningu fyrir nęsta įr lagši Sęnski fulltrśinn aš nęsti fundur yrši haldinn į Ķslandi og eftir aš ég hafši śtskżrt aš viš vęrum og hefšum alltaf veriš til ķ aš halda fundinn en žaš hefši alltaf skort į vilja hinna žjóšana til aš koma til okkar var eftir nokkurt mögl Normannana įkvešiš aš nęsti fundur veršur haldin į Ķslandi.

Eftir aš fundinum lauk fórum viš noršurlandafulltrśarnir og Ķrinn į śti veitingastaš til aš hvķla okkur fyrir flugiš heim og fengu sumir sér bjór til aš fagna góšum fundi. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ!!! Gaman að þú skemmtir þér vel úti! Og skemmtilegt að fundurinn verði haldin hér næst... Ekki það að ég hafi hugmynd um hvað málið snýst!!! ;)

Jóhanna Valdķs (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 18:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband